記事一覧

Làm cách nào để tạo website bán hàng chuyên nghiệp?

Tao website ban hang chuyên nghiệp đem lại lợi ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. Nó không chỉ quang bá các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với nhiều khách hàng mà nó còn giúp tạ dựng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn. Đây sẽ là tiền đề để khách hàng lại ghé thăm mua hàng cho bạn vào lần sau và giới thiệu đến những người khác nữa. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết làm cách nào để xây dựng website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp như mong đợi? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ của chúng tôi dưới đây.

Định vị thương hiệu từ giao diện và màu sắc trang web

Lựa chọn màu sắc website là việc làm rất quan trọng trong xây dựng thương hiệu. Nó không chỉ thể hiện gu thẩm thẩm mỹ của doanh nghiệp mà nó còn có khả năng tạo được ấn tượng cho khách hàng. Màu sắc giao diện cũng nên đồng nhất với màu sắc đặc trưng của công ty, với tông màu của logo để khách hàng ấn tượng và nhớ lâu.

ban-hang-truc-tuyen-1.jpg


Cập nhật nhanh chóng thông tin sản phẩm lên web

Có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay chỉ quan tâm đến việc thiet ke trang web ban hang mà bỏ qua việc chăm sóc website sau này. Điều này khiến trang web như khu vườn bị “bỏ hoang” lâu ngày, và khách hàng lầm tưởng rằng các hoạt động của doanh nghiệp đã ngừng hoạt động hay làm việc không được thông suốt, chuyên nghiệp. Vì vậy, để xây dựng thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng, doanh nghiệp cần phải thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm mới, sản phẩm đang được ưa chuộng ở các thị trường khu vực.

Sử dụng ngôn ngữ quốc tế - Tiếng Anh để kết nối với khách hàng quốc tế

Để quảng bá thương hiệu ra thế giới, thu hút khách hàng quốc tế, các doanh nghiệp cần phải quan tâm và xây dựng website có phiên bản tiếng anh. Nếu tao website ban hang mà được tích hợp phiên bản tiếng anh thì chỉ cần một thao tác nhỏ, thay đổi ngôn ngữ là khách hàng quốc tế đã có thể dễ dàng nắm bắt những thông tin cần thiết.

Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Một website chuyên nghiệp và tin cậy cần phải có dịch vụ hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi khi họ cần đến bạn. Việc tích hợp nhiều hình thức liên lạc như qua mạng xã hội, qua công cụ chat trực tiếp: live chat, skype, yahoo hay cung cấp số hotline, email; doanh nghiệp có thể dễ dàng nắm bắt được những thông tin mới về yêu cầu hay ý kiến phản hồi từ khách hàng, từ đó có chính sách điều chỉnh công việc một cách kịp thời, hợp lý và hiệu quả hơn.

Khi đảm bảo và vận hành tốt những tiêu chí cho website, trang web của bạn sẽ giúp bạn khẳng định được sự chuyên nghiệp cũng như ấn tượng trong lòng khách hàng cả trong và ngoài nước.

Lời bình luận

Bình luận

Lời bình luận ẩn