記事一覧

3 yếu tố làm nên một website thân thiện và chuyên nghiệp

Thiết kế website cho doanh nghiệp là rất cần thiết trong thời buổi bùng nổ internet hiện nay. Với một website, bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình đến đông đảo khách hàng và thực hiện mua bán , giao dịch 24/24, đem lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ. Tuy nhiên, để thu hút khách hàng cũng như thuyết phục khách mua hàng thì lại cần đến nhiều yếu tố. Trong đó, một website thân thiện và chuyên nghiệp được đánh giá cao và dễ thuyết phục người xem hơn. Vậy làm sao để tạo nên một website thân thiện và chuyên nghiệp?

1. Thiết kế web đơn giản, dễ hiểu

Yếu tố đơn giản, dễ hiểu tạo được thoải mái cũng như giúp khách hàng dễ tìm thấy được sản phẩm mà họ đang cần đến. Cách lập một trang web bán hàng dù thế nào đi nữa thì website của bạn cũng cần có cách bày trí thông minh, dễ tìm, hình ảnh và thông tin sản phẩm đầy đủ.

Khi website của bạn được thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, ở bất kỳ vị trí nào khách hàng cũng biết được vị trí của họ, dễ dàng để quay lại trang chủ hay trang sản phẩm hay tiếp tục thanh toán sản phẩm.

dich-vu-thiet-ke-website-wordpress-dep-chat-luong-1.jpg


2. Khả năng tương tác trong trang web

Khả năng tương tác trên trang web là yếu tố tiếp theo mà các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp cần quan tâm đến. Bởi lẽ khách hàng sẽ có muốn tham khảo, xem giá bán, thông tin, chế độ bảo hành, vận chuyển của cửa hàng và sản phẩm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Các công ty thiết kế website bán hàng khuyến khích bạn sử dụng các ứng dụng Livechat để tương tác với khách hàng ngay từ trang chủ, hay tích hợp các ứng dụng liên lạc để khách hàng có thể nhận được sự tư vấn từ các nhân viên bán hàng.

3. Đem đến niềm vui khi mua sắm

Ấn tượng đầu tiên khi vào website sẽ quyết định tâm lý và trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Những hình ảnh đẹp mắt hay những đoạn video ngắn giới thiệu sản phẩm có tác dụng rất lớn đối với tâm lý mua hàng. Tuy nhiên, những yếu tố này nên được “cân đo” cẩn trọng nếu không bạn sẽ gây phiền nhiễu khách hàng và tăng thời gian tải trang.

Nắm chắc 3 yếu tố trên, bạn đã có trong tay kha khá bí kíp để thuyết phục người xem mua hàng. Cùng với đó, việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và cách thức phát triển, tiếp cận của cửa hàng thông qua website và các kênh thông tin sẽ là những thông tin bạn cần nắm rõ trong suốt quá trình kinh doanh.

Lời bình luận

Bình luận

Lời bình luận ẩn